Tmall và Taobao có gì khác biệt?

Nhiều người nghĩ rằng Taobao và Tmall giống nhau, nhưng nó không hoàn toàn đúng. Bài viết này là để giúp bạn hiểu được sự khác biệt giữa Taobao và Tmall, và chọn nền tảng giao dịch tốt nhất cho việc mua sắm của bạn.

Taobao Marketplace - là một cửa hàng trực tuyến khổng lồ ở châu Á với hàng triệu người bán và cửa hàng Trung Quốc, hoạt động trên hệ thống C2C (từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng).

Hệ thống này cho phép bán hàng hóa và dịch vụ giữa các cá nhân. Ví dụ, Taobao hoạt động như một trung gian (một nền tảng) trong bán hàng giữa các bên tư nhân (người bán với tư cách cá nhân và người mua / người tiêu dùng).

Thị trường Taobao cung cấp khả năng cho các cá nhân mở một cửa hàng trực tuyến trên trang web của mình, miễn là những người bán tiềm năng đó đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Ngày nay, Taobao là một nền tảng Internet C2C đang phát triển nhanh chóng. Nó chiếm một phần đáng kể của thị trường Internet toàn cầu với doanh thu hàng năm hơn 15 tỷ đô la

Do đó, nhiều người bán muốn mở cửa hàng của họ trên Taobao. Họ mơ ước về sự tăng trưởng nhanh chóng của các doanh nghiệp của họ. 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mua trên Taobao là rủi ro. Taobao Marketplace có một bộ phận đặc biệt chịu trách nhiệm theo dõi các giao dịch đáng ngờ và đóng cửa các cửa hàng thuộc sở hữu của những người bán hàng vô đạo đức. Do đó, các rủi ro giảm đáng kể.

Tmall - một trang web thương mại dựa trên nền tảng Taobao, hoạt động trên hệ thống B2C (doanh nghiệp với người tiêu dùng). Mô hình thương mại đó giả định rằng người bán phải là một pháp nhân (là một tổ chức, một nhà sản xuất chính thức hoặc một thương hiệu đã đăng ký) cung cấp hàng hóa và dịch vụ của họ cho người tiêu dùng - cá nhân.

Để mở một cửa hàng trên Tmall, pháp nhân cần cung cấp tất cả các tài liệu phù hợp để xác nhận độ tin cậy, tính xác thực và thực tế tồn tại của tổ chức, công ty, nhà sản xuất hoặc thương hiệu. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ rủi ro rằng một người bán vô đạo đức với các sản phẩm có chất lượng đáng ngờ sẽ giao dịch trên Tmall.

Taobao đảm bảo rằng tất cả hàng hóa trên Tmall là chính thức và xác thực. Trên trang của mỗi người bán, bạn có thể thấy giấy chứng nhận chất lượng và tuân thủ.

Xem thêm:

https://nguonhang247.com/1-ri-la-gi-1-ri-quan-ao-la-bao-nhieu-cai/

https://nguonhang247.com/kinh-nghiem-nhap-hang-trung-quoc-chat-luong-gia-re/

Những lý do nên order hàng Trung Quốc tại Quảng Châu